Đột nhập vào nhà tù trong GTA 5

Đột nhập vào nhà tù trong GTA 5
Rate this post


Dù GTA 5 đã ra mắt gần một thập kỷ, nhưng game thủ vẫn tìm cách giải trí bằng cách khám phá thêm những bí mật mới đầy thú vị.

Bolingbroke Penitentiary là một nhà tù tiểu bang do Cơ quan quản lý nhà tù bang San Andreas điều hành. Nó nằm trên đường 68 gần Harmony và là một tổ chức khá đáng chú ý.

Thật không may, người chơi không thể vào bên trong nhà tù bang để khám phá và vui chơi. Tuy nhiên, những người chơi có kinh nghiệm đã tìm ra những kẽ hở trong trò chơi cho phép họ làm như vậy.

Khám phá Bolingbroke Penitentiary trong GTA 5 nhưng không phải là tù nhân

Người chơi GTA Online có cơ hội tham quan bên trong nhà tù trong một vụ trộm liên quan đến việc cứu Rashkovski. Các game thủ nhập vai có điều kiện tốt hơn vì nếu phạm tội nghiêm trọng sẽ đưa họ vào nhà tù liên bang.

Tuy nhiên, đối với những người đam mê chế độ cốt truyện, những câu chuyện sẽ hoàn toàn ngược lại. Người chơi không thể vào nhà tù bằng bất kỳ cách nào, ngay cả khi họ bị bắt.

Tuy nhiên, những game thủ có kinh nghiệm đã nghĩ ra một phương pháp cho phép người chơi dập tắt sự tò mò của họ. Điều quan trọng cần lưu ý là kỹ thuật này không liên quan đến việc cài đặt mod.

Không nhiều người chơi sử dụng nó, nhưng Chế độ Giám đốc ( Director Mode) trong GTA 5 khá hữu ích. Nó cung cấp cho người chơi khả năng thay đổi nhiều khía cạnh, bao gồm mô hình nhân vật, trang phục, khả năng và nhiều hơn thế nữa. Nó hơi giống modding nhưng không sử dụng menu mod.

>> XEM THÊM: Giàu sụ trong GTA Online có là điều dễ dàng?

Vào nhà tù Bolingbroke

Để bắt đầu, game thủ sẽ phải vào Chế độ Giám đốc. Để thực hiện việc này, bạn có thể nhấn M và chọn Chế độ Giám đốc từ Menu Tương tác. Sau khi tải lên, hai tùy chọn quan trọng nhất cần thay đổi là:

Mức độ truy nã

Bất khả chiến bại

Bằng cách thay đổi tùy chọn đầu tiên, số lượng sĩ quan và tàu tuần dương được đặt ra để đón người chơi sẽ ít hơn và sẽ không làm đông đảo khu vực. Tuy nhiên, các game thủ vẫn sẽ nhận được mức truy nã sau khi vào Bolingbroke Penitentiary.

Tùy chọn thứ hai cần được bật để LSPD không thể giết nhân vật. Ai cũng biết rằng cơ chế ngắm và bắn AI khá mạnh trong GTA 5. Chỉ cần bước vào Bolingbroke Penitentiary rồi bị bắn hạ ngay lập tức không phải là điều mà người chơi mong muốn.

Ngoài ra, người chơi cũng có thể mặc trang phục khác nhau như của đặc vụ NOOSE, cảnh sát hoặc thậm chí là tù nhân để làm cho mọi thứ trở nên thú vị hơn. Người chơi cũng có thể kích hoạt khả năng Super Jump để di chuyển nhanh hơn.

GTA 5 Prison

Người chơi có thể vào từ cổng chính vì nó sẽ tự động mở ra. Khi vào bên trong, bạn có thể sử dụng thang bên phải để lên mái nhà và sau đó vào sân trung tâm. Điều đáng nói là sân có thể có hoặc không có tù nhân đi lang thang tại một thời điểm nhất định.

Đáng buồn thay, người chơi không thể truy cập vào các tòa nhà chứa các phòng giam mà không có mod. Nhưng họ có thể vào bốn tháp canh. Người chơi thậm chí có thể đi lên các tầng trên và hạ gục người bảo vệ. Đó là một nơi tuyệt vời để ngắm nhìn toàn cảnh vùng nông thôn và cũng có thể thực hành bắn tỉa ở tầm xa hơn.

Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức thú vị về GTA nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *