Top 9 nhân vật ôm mối “huyết hải thâm thù” nhưng không thể trả lại- GVN360

Top 9 nhân vật ôm mối “huyết hải thâm thù” nhưng không thể trả lại- GVN360
Rate this post

Game is an in the new mảnh đất võ thuật cho câu chuyện báo thù tỏa sáng rực rỡ. Khi một người anh hùng không còn gì để mất nữa thì mọi người cũng sẽ dễ dàng dẫn dắt các tình tiết diễn ra sau đó, tạo ra một chính nhân vật với báo thù. Dù vậy, vẫn có một số cốt truyện tạo ra người anh hùng kém may mắn, tuy trong lòng nổi thù hận nhưng cuối cùng cũng không thể hoàn thành. Sau đây là top 9 nhân vật ôm mối “huyết hải thâm thù” nhưng đến tận cuối game vẫn không thể trả lại.

* Warning: Có spoiler !!!

9S – NieR: Automata (Kết thúc E)

Top 9 nhan vat om moi huyet hai tham thu

Sau khi chứng nhận cảnh báo Android A2, như đã bị hại người thân của mình là B2 vào thời điểm giữa game NieR: Automata, vị anh hùng 9S đã thề sẽ trả thù. 9S đã leo lên một kho tàng khi được tạo ra bởi các máy bên ngoài hành tinh, và phát hành kế hoạch của họ là muốn xóa ký ức của 9S, cũng như là toàn bộ những người khác máy Android. Cuối cùng khi 9S và A2 chạm mặt trên đỉnh tháp, cả 2 giao đấu và đều bị giết (đây là trò chơi kết thúc Ending E).

1657153411 856 Top 9 nhan vat om moi huyet hai tham thu

Tuy nhiên, vào những giây cuối cùng, 9S được trao cơ hội để tham gia vào mạng Machine Network. Hay nói cách khác thì cơ hội này cho phép anh ta, A2 và 2B được tái sinh trên một máy tính khác. Hành động báo thù của 9S trong game NieR: Automata không chỉ cho anh ta mất mạng, mà còn để cho mục tiêu trả thù trở nên vô nghĩa, bởi vì cuối cùng thì A2 và 2B vẫn sống khi được chuyển sinh qua thế giới new.

Nariko – Thiên kiếm

1657153411 173 Top 9 nhan vat om moi huyet hai tham thu

Câu chuyện của Nariko bắt đầu với việc cô đang chiến đấu cùng với cha mình và các dòng tộc để chống lại thế lực của vua Bohan. Tuy nhiên, khi tộc cô thất bại dưới tay nhà vua và cha cô bị bắt, Nariko đã sử dụng thanh kiếm của Thiên Kiếm – một thanh kiếm để hỏi sự hy sinh tính mạng của bất kỳ ai sử dụng nó.

1657153411 541 Top 9 nhan vat om moi huyet hai tham thu

Trong cuộc điều hành của mình, Nariko phát hiện ra rằng cha của cô ấy muốn giết cô ấy ngay từ khi cô ấy chào đời, nhưng anh ấy không thể tự mình làm điều đó. Vì vậy, khi điểm chín mùi để anh hùng trong game trả thù và tiêu diệt vua Bohan, sự xuất hiện của Roach – con trai của Quốc Vương – đứng ra xin phép sống cho cha mình khiến cô bị chùn bước. Cuối cùng, Nariko bảo vệ thành công của dân tộc mình khỏi bàn tay của vua Bohan, và vì cô ấy đã sử dụng thanh kiếm nên phải đánh đổi hệ thống mạng của bản thân.

Alex Mercer – Nguyên mẫu

1657153411 620 Top 9 nhan vat om moi huyet hai tham thu

Trong phần gốc game Nguyên mẫu, Alex Mercer tỉnh táo trong một ngôi nhà xác thực mà không nhớ bản thân là ai. Tuy nhiên, sau khi phát hành bản thân đang mang trong mình một dòng virus Blacklight hiếm có, và cũng là thứ cho anh ta sức mạnh, Alex Mercer bắt đầu lên kế hoạch trả thù các nhà khoa học đã mang anh ta ra làm vật thí nghiệm, lấy ký ức của anh ta, và phơi nhiễm virus lên thành phố New York trong game.

1657153411 576 Top 9 nhan vat om moi huyet hai tham thu

Về cơ bản, anh hùng Alex Mercer của chúng ta đã trả thù thành công, vì anh ta đã đánh bại cả quân đội – người chịu trách nhiệm cho các cuộc thử nghiệm. Tuy nhiên, rủi ro trong phần Nguyên mẫu 2, Alex chính trở lại thành thứ mà anh đã cố gắng chiến đấu chống lại phần 1. Giờ đây, anh ta tìm cách lây lan virus Blacklight cho toàn thế giới trong sự cố bad the statement when nghe the Guide to the how to decetitive on the world, that is all people variable to a superbifier. Mặc dù động cơ trả thù của Alex Mercer đã được thực hiện, bây giờ tất cả đều là vô ích vì anh ta không thể phân biệt mục tiêu của mình nên làm, và thứ mà anh ta muốn chiến đấu chống lại.

Ryo Hazuki – Shenmue

1657153411 588 Top 9 nhan vat om moi huyet hai tham thu

Trải qua 3 phần game, Ryo vẫn ráo riết truy đuổi và đối mặt với Lan Di – kẻ thù không đội trời chung của Ryo để tìm món cổ vật được gọi là Dragon Mirror. Người anh hùng này đã chọn con đường trả thù và lướt mọi tin tức về cái tên Lan Di qua nhiều năm, và cuối cùng thì anh cũng đã chạm vào tia sáng ta vào cuối game Shenmue 3.

1657153412 952 Top 9 nhan vat om moi huyet hai tham thu

Tuy nhiên, fan hâm mộ của dòng game này lại cực kỳ mất hứng thú khi phải nhìn thấy cảnh Ryo bị Lan Di chế giễu sau khi nhân vật chính đánh bại những tên lâu la và bắt đầu quyết chiến 1 trận sinh tử với tên này. Cơ bản mà nói, những Ryo không hề đánh ai Lan Di 1 đòn nào ngược lại, này tên là đánh bại Ryo chỉ bằng 1 cánh tay duy nhất, sau đó thoát vào màn đêm trong 1 nốt nhạc. Có lẽ phải đợi đến phần 4, Ryo mới có thể ra được mối hận thù trong lòng.

Jack – Stranger Of Paradise: Final Fantasy Origin

1657153412 937 Top 9 nhan vat om moi huyet hai tham thu

Ngay từ khúc đầu Stranger Of Paradise: Final Fantasy Origin, mục tiêu duy nhất của Jack là đánh bại Chaos – một thực thi mà Jack cho là nguyên nhân dẫn đến việc bóng tối nhanh chóng trùm lấy thế giới. Khi đặt chân đến Cornelia, Jack có thêm 2 người bạn đồng hành để cùng đánh bại Chaos. Tưởng chừng đã hoàn thành mục tiêu, nhưng họ lại phát hiện ra rằng Chaos là một cô gái trẻ đang cố gắng hấp thụ tất cả các bóng tối trên thế giới vào trong người để nhóm của Jack có thể tiêu diệt cả cô và bóng. max kia.

1657153412 876 Top 9 nhan vat om moi huyet hai tham thu

Đáng lẽ ra anh hùng của chúng ta phải nghe theo, nhưng máu phục thù Jack bị lu mờ vị trí và tiếp tục hành trình tìm kiếm Chaos “hàng thật”. Giống như những trò chơi khác trong series Final Fantasy, có rất nhiều thứ xảy ra trên đoạn đường, nhưng cuối cùng, Jack nhận ra rằng chính bản thân mình đang trở thành Chaos. Những người bạn của Jack đã đưa anh ấy về quá khứ và bắt đầu tạo nền móng cho 1 nhóm chiến binh cho một ngày nào đó có thể đánh bại Jack. Chính là nhân vật chính trong game không trả được thù, mà chính là anh hùng của chúng ta, chúng ta sẽ trở thành thực thể mà bản thân mình đang tìm cách tiêu diệt.

Kiryu Kazuma – Yakuza Kiwami

1657153412 770 Top 9 nhan vat om moi huyet hai tham thu

Trong Yakuza Kiwami, thành viên Kiryu trong gia tộc Tojo sẵn sàng nhận mọi lỗi về vụ việc sát hại người đứng đầu gia tộc Tojo, mặc dù hung thủ thật sự trở lại chính là người bạn thân của anh Akira Nishikiyama. Sau 10 năm trong tù, cuối cùng Kiryu cũng được thả ra ngoài để hòa nhập với xã hội, nhưng đồng thời anh cũng nhận ra rằng Nishikiyama đã thay đổi thành một con người khác hoàn toàn, trở thành một người tàn nhẫn đứng đầu gia đình tộc Tojo.

1657153412 251 Top 9 nhan vat om moi huyet hai tham thu

Kiryu có thử dùng lời nói để thuyết phục Nishikiyama nhưng cuối cùng thì đánh lại lên ngôi, và cả 2 trở thành kỳ phùng địch thủ của nhau. Tuy nhiên, sau đó Nishikiyama lại cảm thấy bản thân vô cùng lỗi và hi sinh thân mình để kết liễu Kyohei Jingu – một gia đình tham chiếu chính đang có đồ hủy diệt gia tộc Tojo. Sự việc chào đời của Nishikiyama trong game đã khiến Kiryu không còn cơ hội để trả thù, nhưng bù lại thì Akira cũng đã bỏ sót lỗi của mình vào những giây phút cuối đời.

Ellie – The Last Of Us Phần 2

1657153412 977 Top 9 nhan vat om moi huyet hai tham thu

Sau khi Joel bị Abby giết hại dã man ngay đoạn đầu của The Last Of Us Phần 2, báo thù cho anh ta chính là hậu bối của Ellie trong suốt phần còn lại của tựa game. Cô ấy đã có một băng băng chạy qua nước Mỹ đầy nguy hiểm, đối mặt với tổ chức WLF và Seraphites giáo phái, tiêu diệt bất kỳ ai miễn phí là họ cảm ơn đường cô báo thù.

1657153412 309 Top 9 nhan vat om moi huyet hai tham thu

Tuy nhiên, cuối cùng thì khi tựa game đến cao trào, Ellie đã có cơ hội kết thúc Abby và trả thù cho Joel nhưng cuối cùng lại tha mạng cho kẻ thù vì không muốn chuyện “oan gia tương báo” diễn ra. Ellie sau đó trở về nhà và nhận ra rằng con đường báo thù khiến cô phải trả cái giá quá đắt, bằng tất cả những gì từng mang lại ý nghĩa cho cuộc sống của cô.

Jacqueline “Jack” Naught – Mass Effect 2

1657153412 424 Top 9 nhan vat om moi huyet hai tham thu

Jack được sinh ra với bóng tối đa năng điều khiển. Vì thế mà cô tổ chức Cerberus bắt cóc từ khi còn và biến thành một thí nghiệm. Thế chỗ cho một tuổi thơ đáng phải có màu hồng của Jack là những danh nhân tháng ngày. The time to back for Jack the track of the only track that be you can be that all tinh thần, làm cho cô mang trong mình tính tình hung bạo và có gu thẩm mỹ nổi loạn.

1657153412 813 Top 9 nhan vat om moi huyet hai tham thu

Trong tựa game Mass Effect 2, Jack có nhiệm vụ liên quan đến việc quay trở lại trụ sở, nơi cô từng bị giam giữ, đây cũng là cơ hội để cô trả mối thù xưa. Jack và sếp Shepard đã xới tung cả trụ sở và nhận ra chất lượng lâu dài nó đã bị bỏ hoang từ, chỉ còn những người lính đánh tên thuê xem đây là nơi ẩn náu. Mấy nhà khoa học vô nhân tính ngày xưa đã bỏ đi những dấu vết. Thế là Jack không thể làm gì để trả thù cả, tuy nhiên cô ấy vẫn còn một số công việc phải làm để chắc chắn rằng những gì xảy ra với cô bé sẽ không còn tái diễn với ai khác.

John Marston – Red Dead Redemption

1657153413 706 Top 9 nhan vat om moi huyet hai tham thu

Trong Red Dead Redemption, John Marston là kẻ ngoài vòng pháp luật hoàn lương và chỉ có một mong ước nhỏ nhoi là được sống những tháng ngày bình yên bên gia đình. Tuy nhiên, dù hướng thiện, quá khứ vẫn chưa buông tha cho John, phủ chính đã tìm thấy anh. Sau khi bắt cóc vợ và con trai John, đặc vụ FBI yêu cầu anh phải truy lùng các thành viên trong băng cũ nếu muốn được tập hợp với gia đình.

1657153413 187 Top 9 nhan vat om moi huyet hai tham thu

Notting to the select, John must be kill the everybody is the same team. Sau khi John hoàn thành công việc được giao, thay vì giữ đúng lời hứa, FBI quay lại chống lật, bắn luôn cả John và vợ ngay trên nông trại của họ. John đã chọn hòa bình, bỏ thù hận sang một bên nhưng trả lời lại anh chỉ có sự phản hồi. Cậu bé của Jack Marston tuy lớn khôn và trả thù thành công, tuy nhiên trở lại thành kẻ mà cha anh không bao giờ muốn anh trở thành, đây là chi tiết sẽ tồn tại mãi mãi trong lòng game thủ.

Trên đây là top 9 nhân vật ôm mối “huyết hải thâm thù” nhưng đến tận cuối game vẫn không thể trả lại. Hy vọng bài viết này đã mang đến những gợi ý hợp lý để bạn có những phút giây giải trí tuyệt vời.

Top 9 nhan vat om moi huyet hai tham thu

Tất nhiên, muốn chơi game vui vẻ thì bạn cũng cần có một chiếc máy tính vận hành đáng tin cậy. Nếu bạn cần tìm chiếc máy như vậy, bạn có thể đến với GearVN – hệ thống cửa hàng PC Hi-end, gaming gear chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu Việt Nam. Với đội ngũ vốn xuất thân từ dân mê game và streamer mà ra, GearVN luôn hiểu khách hàng muốn gì, cần gì để mang đến những sản phẩm tốt nhất và trải nghiệm tuyệt vời nhất!

Mời các bạn tham khảo thêm một số liên quan thông tin tại Tải Game 247 như:

Liên kết nền hình TẠI ĐÂY!

Nguồn: Game Rant


Kính mời các bạn theo dõi fanpage của mình theo đường link dưới đây để cập nhật những tin tức về game, công nghệ và nhiều thông tin thú vị khác nữa nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *