‘Ông trùm’ Thần Trùng đón nhận tin vui lớn sau thông báo tạm gác sự nghiệp stream

'Ông trùm' Thần Trùng đón nhận tin vui lớn sau thông báo tạm gác sự nghiệp stream
Rate this post


Sau thành công rất lớn của Thần Trùng thì “ông trùm” game kinh dị Dũng CT lại tiếp tục đón nhận thêm một tin vui lớn, fan game đồng loạt chúc mừng.

Dũng CT là một streamer vô cùng nổi tiếng và “máu mặt” thuộc đời đầu của làng game Việt Nam. Anh là người đi tiên phong trong trào lưu livestream game PS4. Trong suốt sự nghiệp làm streamer của mình, Dũng CT sở hữu một tài sản vô cùng giá trị chính là kênh YouTube Trực Tiếp Game với lượng người đăng ký lên tới con số hơn 1,73 triệu người.

dung-ct (2)

Streamer Dũng CT

Vừa qua, nam streamer này cùng team còn cho ra mắt tựa game kinh dị tên Thần Trùng nhận được thành công vang dội. Dù trình làng cách đây chưa lâu nhưng những thành tích mà game kinh dị do người Việt sáng tạo thực sự khiến dân tình phải nể, như top 1 trên Stream chỉ sau 1 ngày. 

Tin vui nối tiếp tin vui, Dũng CT mới đây lại đón nhận món quà đặc biệt từ đứa con tinh thần Trực Tiếp Game. Theo đó, kể từ khi chính thức ra mắt vào ngày 26 tháng 6 năm 2016 đến nay kênh đã chính thức cán mốc một tỷ lượt người xem. Đây thực sự là một thành tích rất nhiều YouTuber mong ước.

dung-ct (4)

Kết quả trên được đánh giá hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực bền bỉ với công việc của “ông trùm” Thần Trùng. Dưới phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Dũng CT và hy vọng anh sẽ nối dài những thành tích mới trong tương lai. 

dung-ct (3)

Cách đây ít ngày, Dũng CT bất ngờ thông báo trên sóng livestream rằng sẽ tạm dừng sự nghiệp streamer chuyên nghiệp để tập trung vào các dự án mới, sau thành công của Thần Trùng. Đây là thông tin khiến nhiều người hụt hẫng khi các buổi stream của anh cũng đã từng gắn với thanh xuân của nhiều người. 

Ngoài ra, nam streamer còn tiết lộ rằng việc tạm dừng livestream của anh là muốn có nhiều thời gian hơn nữa cho gia đình. Quyết định này của “cha đẻ” Thần Trùng nhận được sự ủng hộ của bà xã.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *