GTA 6 được người chơi đánh giá là phiên bản tốt nhất từng ra mắt

GTA 6 được người chơi đánh giá là phiên bản tốt nhất từng ra mắt
Rate this post


Chỉ từ những bản leak của GTA 6, cộng đồng game thủ đã sớm nhận ra đây là tựa game tiềm năng có thể xóa đổ rất nhiều kỉ lục trong thời gian đến.

Mặc dù những rò rỉ về GTA 6 là quá sớm để nhận định đây là tựa game hấp dẫn nhất thế kỷ 21, nhưng không thể phủ nhận rằng trò chơi có rất nhiều tiềm năng đáng kinh ngạc để trở thành một trò chơi tuyệt vời nhất mọi thời đại. Từ những công đoạn ra mắt, tựa game đã bị leak khá nhiều nhưng đều đem lại cảm giác bất ngờ và hứng thú cho cộng đồng khi những thay đổi của tựa game theo những nguồn tin này là thật sự lớn. Cùng MGN.vn tìm hiểu về những điểm tạo nên một GTA 6 tiềm năng như vậy qua bài viết dưới đây.

Hiện tại GTA 6 đang nhận được rất nhiều sự chú ý

Điều quan trọng là không nên giả định một cách mù quáng rằng đồ họa của trò chơi sẽ được nâng cấp cực đỉnh. Theo đó, khi tựa game chính thức ra mắt thì cơ bản sẽ đẹp mắt hơn nhiều so với những gì người chơi đã thấy trong các bản rò rỉ.

Rất tiếc, do các hạn chế pháp lý, không thể hiển thị clip hoặc hình ảnh từ vụ rò rỉ gần đây ở đây. Những độc giả muốn xem chúng nên biết rằng chúng rất dồi dào trên YouTube và các trang web truyền thông xã hội khác. Về cốt lõi, GTA 6 dường như vẫn là Grand Theft Auto mà người hâm mộ biết đến và yêu thích. Một số tính năng quen thuộc đã trở lại, chẳng hạn như:

Drive-bys (được nâng cấp hơn với phiên bản trước)

Robberies

Wanted Levels

Clubs

Multiple protagonists (Jason and Lucia)

Vice City

An open world to explore (including numerous enterable interiors)

Weapon wheel

>> XEM THÊM: Giàu sụ trong GTA Online có là điều dễ dàng?

Tất nhiên, những rò rỉ cũng cho thấy rằng trò chơi đã đạt được một số bước tiến về mặt cải tiến. Ví dụ, có một tính năng mới được hiển thị trong những rò rỉ GTA 6. Trò chơi trong bản leak khá mượt mà trong hầu hết các phần. Tuy vẫn còn một số lỗi nhỏ nhưng điều đó chắc chắn sẽ được nhà phát hành game giải quyết trong một sớm một chiều.

Rockstar đang thực sự khó khăn trong việc kiểm soát dự án GTA 6

Mặc dù một số game thủ đã thất vọng với Rockstar gần đây, nhưng điều đó không có nghĩa là trò chơi tiếp theo sẽ thất bại. GTA 6 là sản phẩm được hoàn thiện bởi một studio không phải của Rockstar Games. Hơn nữa, đồ họa của GTA 6 sẽ tốt hơn theo thời gian và một số lỗi nghiêm trọng hơn cũng có thể sẽ được sửa.

Những hình ảnh từ bản leak GTA 6

Rockstar Games, studio đã làm nên Red Dead Redemption 2 – một trò chơi huyền thoại từ năm 2018 – đang chịu trách nhiệm chính trong việc sản xuất tựa game GTA 6. Không có gì ngạc nhiên khi GTA 6 đang thịnh hành và tiếp tục được thảo luận sôi nổi trong các diễn đàn Grand Theft Auto. Thời gian để người chơi có thể được trải nghiệm GTA 6 còn khá lâu, nhưng thực sự đã có một cái nhìn tổng quan về việc đây là tựa game chắc chắn sẽ rất ăn khách và là cú hít lớn trong thị trường game hiện tại.

Cùng MGN.vn cập nhật những thông tin mới nhất đến từ tựa game GTA 6 bạn nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *