1️⃣【 Tặng 666 giftcode Huấn Long VNG 】™️ Caothugame.net

1️⃣【 Tặng 666 giftcode Huấn Long VNG 】™️ Caothugame.net
Rate this post

Nhân dịp ra mắt game mobile chiến thuật Huấn Long VNG, NPH 2Game đã gửi tặng độc giả 2Game 666 gift code giá trị.

Với mục đích mong muốn người chơi trải nghiệm Game này dễ dàng hơn, cũng như hỗ trợ rất nhiều cho cuộc đua lên top khốc liệt sau này, một số phần quà đặc biệt được người chơi dành tặng. VNG Long Trainer hưởng ứng nhiệt tình.

Tặng mã quà 666 Huấn Long VNG 0

Do đó, vào ngày ra mắt 10/01/2018, người chơi tham gia trải nghiệm sẽ nhận được 50 Đá đột phá, 20 Xu Thánh, Lệnh Triệu hồi – Cấp cao và 5 hộp Mảnh tướng Đỏ, v.v. sản phẩm giá trị mà người chơi nào cũng có thể nhận được, không cần lên Vip thông qua chương trình để nhận code.

Đá Đột Phá được biết đến để giúp người chơi nâng cao tướng, Mảnh Thánh dùng để ghép các linh hồn có sức mạnh bất khả chiến bại, Lệnh Triệu Hồi – Cao thủ cho phép họ thu thập các tướng có giá trị và mảnh tướng đỏ dùng để nhận tướng đỏ – tướng chất lượng cao nhất của Huấn Long VNG cho đến bây giờ.

Tặng 666 Huấn Long VNG 1 mã quà

Ngoài ra, mức quyền lợi người chơi VIP 0 trong Huấn Long cũng vô cùng giá trị. Họ có thể mua và nhận thêm 50 lần để tạo cửa hàng thần mới, + 2 lần thách đấu, + 1 lần hoàn thành trận chiến, gửi 1 lính đánh thuê và 10 lần từ bàn thờ.

Chưa dừng lại ở đó, danh sách quà tặng VIP 0 còn dài, với việc tăng Phó bản quân đoàn 1 lần, Tốc độ tìm kiếm lên 2 lần, Tạo mới, Huấn luyện miễn phí 2 lần, Xây dựng quân đoàn 1 lần, tạo mới một. đánh 1 nhịp…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *