Tham khảo đội hình leo rank thần tốc với bộ đôi Nilah và Graves

Tham khảo đội hình leo rank thần tốc với bộ đôi Nilah và Graves
Rate this post


Mặc dù tương tác giữa Bạo Long và Lá Cờ Zeke đã bị giảm sức mạnh nhưng các game thủ ĐTCL vẫn còn rất nhiều lối chơi khác xoay quanh hệ tộc này.

Bạo Long là một trong những hệ tộc mới nhất được ra mắt trong Đấu Trường Chân Lý mùa 7.5 với cơ chế nhân bản trang bị vô cùng thú vị và mở ra nhiều lối chơi sáng tạo cho các game thủ ĐTCL. Một trong số đó là khả năng kết hợp giữa món trang bị Lá Cờ Zeke với Bạo Long nhưng mới đây thì lối chơi này đã bị nerf vì quá mạnh ở giai đoạn đầu trận.

Lối chơi Bạo Long Pháo Thủ kèm Zeke vừa bị nerf cách đây ít lâu

Dù vậy, vẫn còn không ít những lối chơi khác mà người chơi có thể tận dụng để leo rank trong mùa 7.5 này. Cặp đôi 4 vàng Graves và Nilah hiện đang tỏ ra khá hiệu quả trong đội hình Bạo Long với khả năng gây sát thương vô cùng đáng sợ. Không như Bạo Long Pháo Thủ phải cần đến Lá Cờ Zeke, Băng Giáp sẽ là item được chọn nhờ khả năng tạo lá chắn cũng như là cộng thêm Giáp và Kháng phép cho các đồng minh xung quanh.

Thay vì Zeke, món trang bị các game thủ ĐTCL nên hướng đến là Băng Giáp

>> Xem thêm: ĐTCL: Bạo Long Zeke, lối chơi siêu khỏe vừa bị Riot nerf trong bản 12.17B

Các mảnh trang bị ghép nên Băng Giáp sẽ là điều mà các game thủ ĐTCL nên ưu tiên hàng đầu bên cạnh việc kích Bạo Long sớm nhất có thể. Trong đội hình, Sejuani sẽ là nhân tố được ghép món trang bị này bởi vị tướng này khi bị hiến tế vẫn có thể kích được Bang Hội cùng Kỵ Sĩ và đồng thời nhân bản Băng Giáp cho toàn bộ tướng Bạo Long.

Graves và Nilah sẽ là hai chủ lực mũi nhọn gây sát thương ở cả tuyến đầu và tuyến sau trong đội hình đối phương

Trước khi lên cấp 8 thì các tướng Bạo Long nên được nâng lên 2 sao đầy đủ và cấp độ 7 sẽ là thời điểm mà các game thủ bổ sung Graves cùng Nilah vào đội hình và ghép đồ tương ứng như Áo Choàng Bóng Tối, Găng Tay Công Lý cho Graves còn Nilah sẽ là Diệt Khổng Lồ và Huyết Kiếm. Ở giai đoạn về sau, người chơi nên tìm thêm Swain để hoàn tất đội hình Bạo Long và cải thiện hàng phòng ngự ở tuyến đầu.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *