Neptunia: Chị em VS Chị em – Tai game

Neptunia: Chị em VS Chị em - Tai game
Rate this post

Neptunia: Chị em VS Chị em là trò chơi nhập vai hành động đồ họa Anime lấy bối cảnh thế giới Gamindustri đang nóng lên. Đối diện với lũ tội phạm nguy hiểm được tìm thấy trong nhiều bóng tối trên khắp vùng đất trong khi cố gắng đánh bại một đối tượng mới, bí ẩn đe dọa sự sống chính. Hãy dẫn dắt các ứng cử viên Nữ thần, em gái của 4 Nữ thần Gamindustri, thông qua cuộc đối đầu tiên của họ để giải cứu thế giới!

Trong khi các Nữ thần đang phản ứng với một cuộc gọi khẩn cấp từ Lục địa PC xa xôi, Nepgear và các Ứng cử viên khác được đề cử cho một cơ sở nghiên cứu hoang để điều tra sự phát triển của quái vật. Lúc đó, họ say đắm Nữ thần Ashen, người đã nhốt họ trong chiếc hộp và đưa họ vào giấc ngủ say. Đến khi tỉnh lại, họ kinh ngạc phát hiện 2 năm đã trôi qua.

Sau khi tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài, họ biết rằng Neptune đã mất tích kể từ nhiệm vụ của cô ấy đến Lục địa PC 2 năm trước, và do không có Nữ thần và các Ứng cử viên, Planeptune đã bị tàn phá bởi một loạt các đợt bùng phát kỳ lạ, được gọi chung là Hiện tượng Trendi.

Đột nhiên thấy mình bị cướp mất nhà cửa và gia đình, Nepgear sẽ đối mặt với thử thách lớn nhất mà cô từng đối mặt trong Neptunia: Chị em VS Chị em Steam – một câu chuyện về việc tìm thấy hy vọng giữa sự tuyệt vọng và sự tái sinh của một Nữ thần sau sự hủy diệt.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *