Psych (2022) – Tai game

Psych (2022) - Tai game
Rate this post

Trải nghiệm câu chuyện của Alexander Green và tìm hiểu những điều gì xảy ra với những tai nạn trong game phiêu lưu kinh dị Psych thứ nhất. Theo dõi sự phát triển của Alex, giải các câu đố xung quanh sự kiện và cố gắng không rơi vào trạng thái điên cuồng khi tìm kiếm câu trả lời.

Trong game Psych, bạn sẽ nhập vai sát nhân Alexander Green. Khi đã ra khỏi nhà thương điên, Alexander là một người đàn ông vô vọng, lang thang trên đường phố. Bây giờ bạn muốn làm gì? Bạn muốn chạy lại hay đối mặt với kẻ thù của chính mình? Hãy trải nghiệm câu chuyện của Alexander Green và tìm hiểu những gì xảy ra trong những ngày xảy ra tai nạn. Theo dõi sự phát triển của Alex, giải quyết các câu đố xung quanh sự kiện và cố gắng không rơi vào trạng thái nổi loạn.

Mọi ngóc ngách của công ty đều chứa đầy những câu chuyện, câu đố hoặc bí mật để khám phá. Tuy nhiên, bí ẩn lớn nhất là những gì xảy ra vào những ngày xảy ra tai nạn với Alex. Trong khi câu chuyện chính có một số cách để làm sáng những bí ẩn, những câu chuyện phụ cũng cung cấp nhiều mối quan hệ và thông tin. Psych được chia thành 5 chương trình để hướng dẫn bạn tách từng lớp câu chuyện. Ngoài đồ họa chân thực, âm thanh ứng dụng hiệu cũng hẹn bạn nổi da gà.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *