Stickfight Infinity Mod v1.54 Full tiền (Đã test OK 100%)

Stickfight Infinity Mod v1.54 Full tiền (Đã test OK 100%)
Rate this post

Trò chơi giải trí người que nhẹ nhàng – Bản mod Stickfight Infinity đầy đủ tiền cho điện thoại Android. Phần lớn các tựa game có đồ họa 2D như này đều mang tính giải trí rất cao. Và trò chơi hôm nay mình cũng giới thiệu vậy, trò chơi hay mà phù hợp với điện thoại cấu hình thấp. Có link tải và hướng dẫn cài đặt game nhé. The same start of any.

Stickfight Infinity là trò chơi được thực hiện và được phát triển bởi Skygo. Ngoài tựa game này ra, nhà sản xuất này còn cho ra mắt 2 trò chơi khác có đồ họa 2D giống như trò chơi này, đó là Stickman Falling và Stickfight Archer. Nếu như anh em có thích game nào thì cho mình biết nha. Sẽ có bài viết về tựa game anh em thích.

Stickfight Infinity Mod v154 Full tien Da test OK 100
Đã thử nghiệm trò chơi Stickfight Infinity mod full tiền

Stickfight Infinity – Cuộc chiến người que vô tận

Nếu như anh em nào muốn tải bản mod Stickfight Infinity full tiền về máy điện thoại ngay và luôn thì hãy xuống bên dưới bài viết để có thể tải về chơi luôn nhé. Đã có link download và cài đặt đơn giản cho mọi người rồi đó. Bảo mật là ai cũng có thể làm được nha. Nhớ đọc hướng dẫn trước khi tải để tránh cơ bản lỗi. Ở this section, mình sẽ đưa ra một số thông tin có liên quan đến trò chơi này. Nói chung cũng không có gì quan trọng đâu. Chủ yếu là chém gió thôi mà.

Anh em nào chưa từng chơi, muốn tìm hiểu về game thì có thể xem video gameplay này nhé. Nói chung cũng chẳng có gì nhiều đâu, kaka. Đơn giản trò chơi nhưng lại rất bánh cuốn.

Bản mod Stickfight Infinity đầy đủ tiền is the game play thuộc thể loại chiến đấu tới khi có một người trên sân đấu. Người chơi chính nhiệm vụ là cố gắng tiêu diệt toàn bộ những người chơi khác nhau bằng nhiều cách khác nhau. It is used to use a gun school, gun nhòm, súng lục, thậm chí là ổ cắm để hạ gục đối phương. Chính thức hải quan để tiêu diệt chính là tấn công khi hết máu hoặc đẩy đối thủ ra khỏi sàn đấu. Thuộc tính và từng bản đồ mà có các phương pháp khác nhau.

Vũ khí

Như mình chia sẻ bên trên, trong trò chơi này có yếu tố vũ khí là súng. Có rất nhiều loại súng cho người chơi lựa chọn. Nào là súng trường, súng lục, súng bắn tỉa, và nhiều loại súng khác nữa. Mỗi loại súng sẽ có các chức năng, đạn, uy lực khác nhau. Hãy chọn cho mình sự thích hợp vũ khí nhất để đưa lên sân khấu đấu nhé.

Vũ khí trong game Stickfight Infinity mod full tiền
Vũ khí trong game Stickfight Infinity mod full tiền

Như bên hình ảnh trên, mọi người thấy, toàn bộ vũ khí được mở hoàn toàn khóa. Game khá là hào sảng phải không. Người chơi không cần quan tâm gì nữa cả. Bấm chơi và bắt đầu trận chiến thôi nào. Có rất nhiều bản đồ khác nhau nên anh em cứ thoải mái chơi nhé.

Other feature

Ngoài vũ khí ra, tựa game Stickfight Infinity mod full tiền còn có thêm những kỹ năng trong game. Theo như lúc mình chơi, thấy có 3 tính năng hỗ trợ trong game dành cho người chơi. Chính tính năng đó là đóng băng, máu hồi phục. Nghe cái tên thì chắc chắn mọi người cũng đoán được chức năng của nó rồi nhỉ.

Đóng băng, tính năng này giúp mọi thứ không ngừng, hay còn có thể nói là đứng yên. Một rất thích hợp tính năng cho việc giám sát hoặc đẩy đối thủ ra khỏi sàn đấu.

Hình ảnh và tính năng trong game Stickfight Infinity mod full tiền
Hình ảnh và tính năng trong game Stickfight Infinity mod full tiền

Khiên và hồi máu thì chắc chắn anh em biết ngay rồi. Khiên giúp tạo xung quanh để chống lại đợt tấn công. Còn lại, máu tăng giúp của nhân vật lên.

Ngoài ra, game còn có TNT nữa, cái này mình sẽ không kể cả nha: v. Anh em vào game và tự trải nghiệm thôi nào. Đây là một trò chơi giải trí thực sự đáng chơi.

Yêu cầu và trò chơi thông tin chơi Stickfight Infinity

Ở phần đầu bài viết mình đã nói rằng đây là một trò chơi nhẹ nhàng phù hợp với cả điện thoại cấu hình thấp phải không. Anh em có thể kiểm tra điều đó với những thông tin mình chia sẻ bên dưới đây nhé. Hoàn toàn có thể tin tưởng nha, được lấy từ nhà trò chơi và thêm một chút thông tin của mình nữa.

1664748355 564 Stickfight Infinity Mod v154 Full tien Da test OK 100
Có nhiều bản đồ khác nhau dành cho người chơi

Một số thông tin và yêu cầu của trò chơi Stickfight Infinity mod full tiền

  • Supported on the lines running Android 4.1 trở lên.
  • Share version: 1.54.
  • Dung lượng: 42 MB.
  • Phiên bản game Stickfight Infinity chia sẻ tại TaiGame247 đã được mình mod rất nhiều tiền trong game. Anh em xem ảnh trong bài viết là rõ nha.
  • Google Play (link gốc): Trò chơi Stickfight Infinity cho Android.
  • Game chơi không cần kết nối Internet (offline hoàn toàn) và bung mod Stickfight Infinity không cần root.
  • Tựa game Stickfight Infinity vẫn được hãng game cập nhật phiên bản mới nhất trên Google Play.

Như anh thấy đó, game rất nhẹ nhàng phải không. Load vèo cái là xong, chỉ mất vài giây thôi. Cài đặt cũng vậy thôi à. Game test của mình trên điện thoại cùi cùi trước rồi nên bảo đảm mọi người có thể trải nghiệm toàn bộ trò chơi. Còn đợi gì nữa mà không tải về máy chơi thôi.

Khi có phiên bản mới, hãy nhớ mình cập nhật nhé. Nhiều lúc mình cũng quên vì phải quản lý khá nhiều trò chơi. Nếu có yêu cầu gì đó về trò chơi, hãy giúp mình lại một cái tên dưới phần bình luận. Sẽ cố gắng cập nhật cho anh em cùng chơi và nhận xét nếu có thể. Có nhiều game không làm được, mong anh em thông cảm nha.

Tải Stickfight Infinity Mod Full tiền cho điện thoại Android

Bên dưới đây là liên kết để tải apk mod Stickfight Infinity về dành cho điện thoại Android. Tôi đã up trò chơi này lên google drive với một liên kết duy nhất. Tải tốc độ cũng như liên kết chất lượng là tốt nhất cho anh em rồi đó. Anh em nhớ đăng nhập tài khoản google và dùng chrome để không bị lỗi link tải nha. Nếu vẫn thấy có vấn đề, hãy báo lại cho mình để có thể khắc phục một cách nhanh nhất có thể nha.

Để cài đặt trò chơi này, anh em chỉ cần mở tệp apk lên và chọn cài đặt là xong. Khi có mới phiên bản, mọi người quay lại đây và tải xuống mới nhất. Sau đó cài đặt game luôn. Trò chơi như vậy sẽ được cập nhật mà không bị mất cũ dữ liệu đang chơi nhé.

Nhấp vào Tải Stickfight Infinity Mod Full

Tóm tắt lại cũng không có gì khó khăn để có thể tải Bản mod Stickfight Infinity đầy đủ tiền about the phone phone is not any. Có khó khăn gì trong quá trình thực hiện thì hãy báo lại cho mình để nhận được sự hỗ trợ nhé. Nhớ theo dõi TaiGame247 thường xuyên để cập nhật và hóng những trò chơi thú vị khác nha. Hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết tiếp theo.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *