Nổi bật với nhiều sắc màu

Nổi bật với nhiều sắc màu
Rate this post

Mới đây, cộng đồng game thủ không khỏi “trầm trồ” khi thấy thiệp mời của cặp đôi hot nhất nhìn làng Esport Minh Nghi và Bomman nổi bật với phong cách lấp lánh nhiều màu sắc.

Nữ MC xinh đẹp Minh Nghi đã không còn xa lạ gì đối với anh em game thủ LMHT: Tốc Chiến, không chỉ xinh đẹp mà cô còn có tài ăn nói cực kỳ cuốn hút. Tại SEA Games 31, Minh Nghi vẫn sẽ là HOST và sẽ gặp khán giả tại bàn phân tích chuyên môn. Phong thái tự tin, nụ cười rạng rỡ khiến Minh Nghi nổi bật giữa dàn caster.

Như Game8 đã từng nói về việc MC Minh Nghi và Bomman về chung một nhà luôn khiến dân tình phải ngưỡng mộ. Cặp đôi không chỉ đồng hành cùng nhau trong cuộc sống mà cả công việc. Vốn là cặp đôi trai tài gái sắc được lòng giới Esports Việt nên cứ hễ đăng ảnh là gây chú ý.

Được biết, lễ vu quy với phong cách hoài cổ của cả hai đã được diễn ra vào tháng 7 trước đó. Cho đến mới đây, thiệp cưới của cặp đôi đình đám đã được một số bạn bè thân thiết hé lộ và nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Qua hình ảnh được đăng tải, có thể thấy, thiệp mời của cặp đôi hot nhất nhìn làng Esport nổi bật với phong cách lấp lánh nhiều màu sắc. Trong đó, tên của cô dâu – chú rể được in đậm, cách điệu và để ở vị trí bắt mắt nhất. Mặc dù địa điểm, thời gian chưa được hé lộ nhưng tấm thiệp độc đáo, bắt mắt đã nhanh chóng khiến cho cộng đồng game thủ “đứng ngồi không yên”. 

Trước đó, sau thời gian đồng hành, gắn bó bên nhau, Minh Nghi – Bomman đã quyết định “về chung một nhà” khiến dư luận xôn xao. Cặp đôi bắt đầu lễ vu quy cũng như buổi tiệc nhỏ dành cho gia đình hai bên. Tại thời điểm đó, Bomman tiết lộ sẽ có một buổi tiệc giành cho bạn bè trong tháng 9 hoặc tháng 10, tại thời điểm không có giải đấu Esport nào khác để mọi người có thể sắp xếp thời gian đến dự.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *