LPL và ‘đội quân’ hùng hậu sẵn sàng chinh phục chiếc cúp CKTG

LPL và ‘đội quân’ hùng hậu sẵn sàng chinh phục chiếc cúp CKTG
Rate this post


Không phải tự dưng mà ai cũng cảm thấy CKTG năm nay 90% sẽ thuộc về LPL bởi 4 team của LPL đều có phong độ cực kì cao.

Chỉ còn 20 ngày nữa, CKTG 2022 sẽ chính thức khai mạc tại Bắc Mỹ, với những đội tuyển vô cùng xuất sắc, giải đấu năm nay quy tụ những anh tài khắp nơi trên thế giới, cùng với sự hoành tráng tại các địa điểm đăng cai. Chất lượng của các đội tuyển là điều không thể bàn cãi bởi những khu vực lớn đều mang đến những đội quân mạnh nhất của họ đến CKTG 2022.

JDG

JDG

Nếu nói đến những đội quân mạnh nhất thì chắc chắn đó phải là LPL. LPL năm nay gồm vô số những đương kim vô địch, đầu tiên là JDG – đương kim vô địch LPL Mùa Hè 2022, TES vinh dự là Á Quân. Chưa kể, EDG là nhà vua CKTG 2021, còn RNG lại là Tân Vương MSI 2022. Và hơn thế nữa, theo truyền thông Trung Quốc, 4 đại diện LPL còn mang “kho vàng” đến Bắc Mỹ.

TES

TES

>> Xem thêm: Riot ‘quay xe’ khi thông báo thiết kế mới đây của ‘cúp vô địch CKTG’ thực chất chỉ là cho danh hiệu MVP

Cụ thể thì chỉ trong 4 năm nhưng 4 đội tuyển JDG, TES, EDG và RNG đã mang về 13 danh hiệu cho LMHT Trung Quốc. Ở đó, có cả thành tích lớn, nhỏ, quốc tế lẫn quốc nội. Và EDG, RNG dù chỉ hạt giống 3, 4 nhưng một đội là đương kim vô địch Thế Giới 2021, và một đội vượt mặt T1 để lên ngôi Tân Vương MSI 2022.

EDG

EDG

Trang QQ còn giật hẳn title: “Đội hạt giống LPL đầy vàng! Bốn đội tuyển đã giành được 13 chức vô địch trong 4 năm qua”. Như vậy, có thể nói LMHT Trung Quốc sở hữu dàn quân mạnh nhất từ trước đến nay đến CKTG. Như vậy, chúng ta có thể trông chờ vào những màn trình diễn đầy hấp dẫn mà các đội tuyển sẽ mang lại tại CKTG năm nay.

RNG

RNG

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến Esports và các tin tức về streamer, game mới nổi cho bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *