Bản cập nhật Sumeru là ác mộng với newbie

Bản cập nhật Sumeru là ác mộng với newbie
Rate this post


Ngoài những nhân vật rerun khác đã được leak, điểm đáng chú ý nhất cho các phiên bản Sumeru đầu tiên chính là cuộc đua banner Ma Thần khiến ví gamer khóc thét.

Việc mở các banner rerun đã trở nên rất thường xuyên trong Genshin Impact và chúng cho phép người chơi có cơ hội sở hữu các nhân vật yêu thích của mình hoặc lấy thêm Cung Mệnh cho các nhân vật theo thời gian. Mặc dù các tài khoản mạng xã hội chính thức của trò chơi đã xác nhận việc phát hành ba nhân vật mới, Cyno, Nilou và Candace, nhưng có vẻ như họ sẽ không phải là 5 sao duy nhất được giới thiệu trên các banner sắp tới.

Ba Ma Thần đã trở thành nhân vật chơi được trong Genshin Impact

Một bài đăng mới trên trang subReddit của Genshin Impact Leaks đã tiết lộ thêm thông tin về các nhân vật 5 sao sẽ xuất hiện trong bản cập nhật sắp tới. Theo một leaker nổi tiếng có tên SpendYourPrimos, Genshin Impact 3.1 sẽ giới thiệu hai banner rerun cho các nhân vật nổi tiếng Venti và Eula.

Leak về các banner trong tương lai

Cả hai nhân vật đều đến từ Mondstadt, có nghĩa là người chơi có thể quay trở lại khu vực này để thực hiện một vài nhiệm vụ. Venti là Phong Thần, có nghĩa là anh ta đóng vai trò là người bảo vệ Mondstadt. Khi nói đến sức mạnh của anh ta trên chiến trường, nhiều người coi anh ta vẫn là một trong những hỗ trợ mạnh nhất trong Genshin Impact mặc dù là một trong những nhân vật lâu đời nhất trong danh sách. Kỹ Năng Nộ của anh ấy được nhiều người coi là một trong những kỹ năng khống chế tốt nhất trong trò chơi vì nó cho phép Venti tạo ra một hố đen hút các kẻ thù vào đó.

Nahida là Thảo Thần đương nhiệm

Cũng theo người này, bốn bản cập nhật đầu tiên của Sumeru dường như sẽ giới thiệu bốn Ma Thần nổi tiếng trong Genshin Impact. Người chơi đã có thể cầu nguyện Zhongli trong banner đang diễn ra và có vẻ như ba Ma Thần khác: Venti, Raiden Shogun và nhân vật mới Nahida, đã được lên lịch sẽ sớm xuất hiện trên banner trong ba bản cập nhật tiếp theo.

>>XEM THÊM: Genshin Impact Leak: Thảo Thần sẽ đến trong 3.2, Eula, Venti rerun?

Eula hiện đang là nhân vật nắm giữ kỷ lục sát thương cao nhất của trò chơi

Nhân vật thứ hai được đề cập trong leak là Eula. Cô là một trong những nhân vật DPS tốt nhất trong Genshin Impact. Mặc dù cô ấy được trang bị vision Băng, nhưng khả năng mạnh mẽ của Eula là gây ra hàng tấn sát thương vật lý, điều này khiến cô ấy rất linh hoạt trong nhiều pha phối hợp đồng đội. Cô vẫn giữ kỷ lục về lượng sát thương cao nhất trong game với 9,999,999 điểm sát thương vật lý, là con số max ping của trò chơi. Mặc dù rò rỉ không làm rõ nó, hai banner rerun có thể sẽ được phát hành trong hai chu kỳ banner riêng của phiên bản.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *