#Top1 : LMHT – Nên ăn Rồng Ngàn Tuổi hay là Baron trước

#Top1 : LMHT - Nên ăn Rồng Ngàn Tuổi hay là Baron trước
Rate this post

Rồng vs Baron, con nào nên được ưu tiên trước trong Liên Minh Huyền Thoại, nội dung bài viết này sẽ hỗ trợ người đùa hiểu điều đó

Bàn thắng luôn luôn là vấn đề đến chọn lựa cốt lõi của mọi trận đấu Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên, nhiều khi những người đùa sẽ phải trao đổi tiềm năng với bên kia, hoặc phải lựa chọn giữa hai tiềm năng mà không chắc mình có thực sự được lợi hay là không.

Liên Minh Huyền Thoại - Nên ăn Rồng Già hay Baron trước

Trong nội dung bài viết này, tiệm chúng tôi sẽ tập hợp một số trong mỗi cặp tiềm năng và so sánh chúng để rút ra tóm lại rằng tiềm năng nào sẽ quan trọng hơn.

** một số trong mỗi quy ước để so sánh:

A >> XÓA: A có lợi hơn B

Aandgt; HẾT: A có lợi hơn B

Aandgt; = HẾT: A có nhiều tài năng thắng hơn B (B vẫn trọn vẹn có thể có lợi hơn trong một số trong mỗi trường hợp)

A = B: Trao đổi tương đương

Tháp pháo đường giữaandgt; tháp pháo cánh

những trụ ở đường giữa có phạm vi chứa đựng người đùa dạng đồ tốt hơn so với trụ ở hai đường, vì ở đây những người đùa sẽ mất tài năng nhìn thấy cả hai lối vào hai khu rừng rậm, thay vì chỉ một khu rừng rậm như đường dưới và trụ trên.





Tháp pháo đường giữa 1 sẽ giúp bạn kiểm soát 4 lối vào rừng.

Tháp pháo đường giữa 1 sẽ hỗ trợ người đùa kiểm soát 4 lối vào rừng.

Tuy nhiên, việc lấy Mid Turret sẽ khó hơn so với hai bên cánh, vì tiến công Mid Turret sẽ nguy hiểm hơn vì đối phương trọn vẹn có thể lao ra từ hai cánh. Cách tốt nhất để sở hữu được Tháp pháo giữa của đối phương là đảo ADC và Hỗ trợ đến đường giữa và tiến công tháp pháo, hoặc sử dụng Sứ giả Rift. Vì vậy, nếu có Sứ giả, chúng ta hãy ưu tiên thả con “Cua kỳ lạ khổng lồ” này xuống đường giữa!

Ngôi nhà của người lính có cánhandgt; Ngôi nhà của người lính ở giữa ngõ

Nhà Lính thì đối diện với Tháp, Nhà lính có cánh thì lợi hơn. Nguyên Nhân là vì Super Minions ở hai bên sẽ gây stress ở một nơi xa hơn danh sách tiêu trên người đùa dạng đồ, và chúng ta cũng trọn vẹn có thể tận dụng một đợt lớn Super Minions để tiến công Rồng / Baron, trong khi đối phương phải đấu tranh với những Celestial Kings khổng lồ ở một nơi xa.

Rift Heraldandgt; = Rồng yếu tố

Ở phiên người đùa dạng hiện tại, Rift Herald rõ ràng là 1 trong những mỗi tiềm năng mạnh và cần được ưu tiên. tài năng trụ của Herald giúp chúng ta cũng trọn vẹn có thể ủi 1-2 trụ trên đường một cách giản đơn và giản dị và giản dị. Trong khi những hiệu ứng mà Rồng yếu tố mang lại trong tích tắc là khá nhỏ và không rất dễ khiến tác động như lúc trước.





Rift Herald hiện là mục tiêu có giá trị hàng đầu trong giai đoạn đầu Game, vì nó là thứ duy nhất có thể đảm bảo một trụ ở đường giữa nằm trong túi đội của bạn.

Rift Herald hiện là tiềm năng có giá trị hàng đầu trong thời đoạn đầu trò chơi, vì nó là thứ duy nhất trọn vẹn có thể đảm bảo một trụ ở đường giữa nằm trong túi team của người đùa.

Tuy nhiên, nếu người đùa không tận dụng tốt Rift Herald, tác động vĩnh viễn của Rồng sẽ sở hữu được lợi hơn trong một số trong mỗi trường hợp.

Pillar = Rồng yếu tố

Tháp pháo và Rồng hiện đang là 1 trong những mỗi trong mỗi trao đổi trọn vẹn có thể so sánh được nhất trong Liên Minh Huyền Thoại. Phá hủy trụ sẽ hủy bỏ một lượng lớn tầm nhìn của kẻ địch, đồng thời mang lại cho team của người đùa một lượng vàng đáng kể. tuy vậy hiệu ứng của Rồng ít được lưu tâm hơn, nhưng nó là vĩnh viễn và trở thành có giá trị nếu người đùa đánh hạ Rồng trưởng lão.

Baronandgt; = Elder Dragon

Elder Dragon và Baron luôn luôn là hai tiềm năng lớn nhất trên người đùa dạng đồ Summoner’s Rift (chỉ với sau Nhà chính của hai bên). Tuy nhiên, theo ý kiến ​​của tác giả, buff Baron sẽ sở hữu được lợi hơn một chút so với Elder Dragon, do thời hạn tồn tại lâu hơn và tài năng tiến công mạnh mẽ và tự tín.

Trong khi đó, Elder Dragon với thời hạn tác động ngắn sẽ buộc team của người đùa phải đùa hung hãn để trọn vẹn có thể tận dụng được lợi thế của nó. Tuy nhiên trong giao tranh thì Elder Dragon sẽ sở hữu được lợi hơn vô vàn so với việc buff Baron, hoặc nếu người đùa đã sở hữu nhiều Rồng yếu tố thì lúc này Elder Dragon sẽ rất mạnh, trọn vẹn có thể chế ngự buff Baron một cách giản đơn và giản dị và giản dị. giản đơn và giản dị và giản dị.





Cách để chống lại phép buff của Elder Dragon là ngừng giao tranh trong 2p30s, trong khi cố gắng chống lại cú đẩy từ Baron có vẻ phức tạp hơn.

phương pháp để chống lại phép buff của Elder Dragon là ngừng giao tranh trong 2p30s, trong khi nỗ lực chống lại cú đẩy từ Baron có vẻ phức tạp hơn.

Nhà línhandgt; = Baron (hoặc Rồng trưởng lão)

Baron hoặc Elder Dragon thường sẽ là bàn đạp để team người đùa tiến công sâu hơn vào căn cứ đối phương. Do đó, nếu chúng ta cũng trọn vẹn có thể tiến công trực diện vào căn cứ địch để lấy nhà lính thì hãy ưu tiên đi nhé!

Tòa nhà chính >> 2 hoặc 3 nhà lính

Sau một combat thành tựu, hãy luôn luôn nghĩ đến việc kết thúc trận đấu. Nhà chính của đối thủ cạnh tranh chưa sập nghĩa là họ vẫn còn đấy thời cơ thành tựu, vì vậy hãy hạ nó bằng mọi giá nếu người đùa thích thành tựu.

người đùa chỉ việc phải có một tay sai để đầu tiên tiến công bên trong Tòa thị chính, vì vậy hãy tập trung vào việc giải quyết và xử lý Tòa tháp và Tòa thị chính của đối phương khi trọn vẹn có thể, thay vì nỗ lực tiến hành những hành vi vô nghĩa như Phá hủy Ngôi nhà của Binh lính.





Trận đấu chỉ kết thúc khi cảnh này diễn ra

Trận đấu chỉ kết thúc khi cảnh này trình làng

có nhẽ rằng người đùa và tôi đã phải trải qua những trận thua không nhu cầu chỉ vì đồng team không chịu đánh vào Town Hall, và xúc cảm đó thực sự rất không dễ chịu. Vì vậy, đừng mắc phải ngẫu nhiên sai trái không nhu cầu nào trong việc kết liễu đối phương.

Leave a Reply

Your email address will not be published.